Happy New Year 2019 Photoshop Chinese Stock Vector

[giaban] Liên Hệ [/giaban]


[tomtat]

Link Download vectorstockvn.com
Vector Con Chó vàng 2018, Vector in lịch tết
Vector Tranh 3D, Tranh Phong Cảnh, TRanh Phong Thủy, Tranh Dán Tường, Tranh Sông Núi
Vector Thiệp Cưới

[/tomtat]

[kythuat]

Vectorstockvn.com Tuyển cộng tác thiết kế Úp file đăng bán sản phẩm tại web vectorstockvn.com
Bạn là một người đam mê thiết kế với những sản phẩm riêng biệt bạn mong muốn những sản phẩm do mình thiết kế được in ấn trên những sản phẩm của một số Công ty nổi tiếng. Hãy tham gia cộng tác thiết kế những sản phẩm với ý tưởng do chính mình sáng tạo. Vectorstockvn luôn đảm bảo mật file thành viên đăng bán. Hệ thống sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng.
* Điều khoản tham gia.
  • Quyền lợi:
    Ký kết với thành viên độc quyền xuất bản tác phẩm đó được xác định là bán hàng độc quyền của các tác phẩm Thiết kế, làm việc trong Sở thu nhập thời gian sẽ tính theo lượt Download tác phẩm của bạn đăng bán, định  giá bởi tỉ lệ lợi nhuận 50% bao gồm trong số tiền doanh thu của các thành viên.
  • Nghĩa vụ:
    sơ đồ mạng lưới bán hàng độc quyền chỉ hoạt động trong trên (vectorstockvn.com) (trừ các trang web hội nghị đặc biệt) mạng lưới bán hàng độc quyền, đã ký một thỏa thuận độc quyền bán hàng với Sự thỏa thuận thành viên, với những bức ảnh vector bạn đăng bán trên Mạng website (VECTORSTOCKVN.COM) phải chính do bạn thiết kế không sao chép những tác phẩm do người khác thiết kế,trừ bồi thường hoặc bù đắp cho những người khác để tải vềtrong trường hợp lỗi file nhưng không miễn phí trong tự nhiên.
  • trách nhiệm:
    Khi các thành viên vi phạm thỏa thuận bán hàng độc quyền được coi là vi phạm hợp đồng. Sở có quyền vi phạm các thành viên Hình bị trừng phạt trong những trường hợp nghiêm trọng có thể được coi như một tiêu đề. Với trường hợp vi phạm trên mạng website (VECTORSTOCKVN.COM) sẽ khóa tài khoản trong trường hợp nhắc nhở quá 3 lần.
  • Những thành viên không độc quyền có thể xuất bán hàng độc quyền và không độc quyền của công trình tác phẩm được sản lượng doanh thu bán hàng độc quyền của 50% trong số tiền thu nhập của các thành viên, sản lượng doanh thu bán hàng quảng cáo không độc quyền của 40% bao gồm trong số tiền doanh thu của các thành viên.

  • Tuyển Cộng Tác Viên thiết kế đồ họa đăng bán sản phẩm thiết kế tại vectorstockvn.com
    Bạn là người đam mê thiết kế trong lĩnh vực hội họa, một thiết kế với những sản phẩm độc đáo với sự khác biệt.
    Vectorstockvn là một Stock ảnh lớn nhất việt nam hiện nay với nhiều người thiết kế giỏi từ các tỉnh thành tham gia cộng tác với cùng bán stock.
    Với dự án thiết kế phù hợp với tất cả các thiết kế truyền thống của dân tộc.
    Với tỷ lệ hoa hồng 50% với tác phẩm Download do chúng tôi kiểm duyệt trên sản phẩm bạn đăng bán.
    Không úp file bản quyền do người khác thiết kế.
    Không đăng những sản phẩm thiết kế ảnh hưởng tới tôn giáo, ca sĩ… về đất nước con người việt nam.
  • Vui Lòng Đăng Ký Thành Viên Liên Hệ Cộng Tác tại Đây
[/kythuat]



0 comments:

My Instagram